Mô tả công việc

- Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị hồ sơ và tiếp đoàn kiểm tra của các Sở ban ngành tại các Trung tâm của Tập đoàn

- Giải quyết các vụ việc tồn đọng sau các đợt kiểm tra

- Đàm phán, kết nối và duy trì mối quan hệ với các Phường, Quận trong thành phố

- Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ.

- Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban, các Trung tâm các công việc liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty

- Hỗ trợ hoàn thiện một số hồ sơ cần thiết

- Tìm hiểu cập nhật các quy định, quy chế mới của nhà nước

- Thực hiện các công việc phát sinh đột xuất từ Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 28, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Thương mại...hoặc các ngành liên quan

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

- Năng động, chịu khó di chuyển

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Đồng phục

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 703 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Đối Ngoại
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn